หน้าแรก บทความ/งานวิจัย รายงานผลนวัตกรรมการปฏิบัติที่เป็นเลิศ เรื่อง การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการคิดขั้นสูงเชิงระบบ (GPAS Steps)ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 บทความ/งานวิจัยผลงานครู รายงานผลนวัตกรรมการปฏิบัติที่เป็นเลิศ เรื่อง การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการคิดขั้นสูงเชิงระบบ (GPAS Steps)ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดย admin - 30/01/2025 0 39 views แบ่งปันบนเฟสบุ๊ค ทวีตบนทวิตเตอร์ Post Views: 47 บทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมจากผู้เขียน นางสาวนภาพร หงส์ทอง รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 เหรียญทอง ระดับดีเยี่ยม การประกวดคัดเลือกและประเมินผลวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) ประจำปีการศึกษา 2567 นางสาวสุพิชฌาย์ แอ่นปัญญา รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 เหรียญทอง ระดับดีเยี่ยม การประกวดคัดเลือกและประเมินผลวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) ประจำปีการศึกษา 2567 นางสาวเสาวภาคย์ พรสุริวงค์ รางวัลชนะเลิศ เหรียญทอง ระดับดีเยี่ยม การประกวดคัดเลือกและประเมินผลวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) ประจำปีการศึกษา 2567 การพัฒนารูปแบบการบริหารงานวิชาการแบบมีส่วนร่วม เพื่อยกระดับคุณภาพผู้เรียน โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ ๒ ศึกษาการดำเนินงานนิเทศภายในมีต่อคุณภาพผู้เรียนตามมาตรฐานสากลของโรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ ๒ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 6 (นางสาวสุพิชฌาย์ เจริญรักษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ 2)